Hà Nội: 22 chuyến xe miễn phí đưa người bệnh về quê đón Tết

Thứ Sáu, 09/02/2018, 17:02
Bệnh viện K phối hợp với Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày mai tươi sáng, Báo Tuổi trẻ và các đơn vị tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” với 22 chuyến xe ô tô 45 chỗ miễn phí đi các tỉnh thành đưa người bệnh và người nhà bệnh nhân về quê đón Tết Nguyên đán 2018.


Chương trình diễn ra từ ngày 6-2 - 14-2 và được chia làm 4 đợt. Đợt 1 (sáng 6-2) và đợt 2 (sáng 9-2).

Mỗi đợt sẽ có 10 chuyến xe xuất phát từ Bệnh viện K cơ sở Tân Triều đi các tỉnh: Hải Dương-Hải Phòng, Thái Bình-Nam Định, Phú Thọ-Tuyên Quang, Thái Nguyên-Bắc Kạn, Hòa Bình-Sơn La, Yên Bái-Lào Cai, Bắc Ninh-Bắc Giang-Lạng Sơn, Ninh Bình-Thanh Hóa-Nghệ An-Hà Tĩnh.

Hai đợt cuối được tổ chức vào sáng 12-2 và sáng 14-2. Mỗi đợt sẽ có một chuyến xe xuất phát từ Bệnh viện K cơ sở Tân Triều​ (Hà Nội) đi Hải Phòng.

Vào 8 giờ 6-2 (tức ngày 21 tháng Chạp âm lịch), chuyến xe nghĩa tình chở những người bệnh ung thư và người thân về quê ăn Tết đã chính thức chuyển bánh.

Với sự đồng cảm trước hoàn cảnh của những người bệnh ung thư nghèo, Ban Giám đốc Bệnh viện K và các đơn vị tổ chức từ thiện thực hiện chương trình với mong muốn sẻ chia nỗi đau mà người bệnh phải chống chọi sau mỗi đợt điều trị và “Chuyến xe yêu thương” đưa người bệnh về quê đón Tết sẽ thắp lên trong họ những tia hy vọng mới khi năm Mậu Tuất đến gần.

Hải Châu
.
.
.