3 công nhân bị điện giật khi đang lắp đặt biển quảng cáo

Thứ Ba, 22/08/2017, 16:13
Lúc 10h45 phút ngày 22-8, tại số nhà 242 Ngũ Hành Sơn, tổ 23, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn chập điện khiến 3 người bị thương, trong đó có một nạn nhân bị bỏng toàn thân tại tầng 3 của ngôi nhà.

Theo ông Nguyễn Văn Thẫn, 73 tuổi, trú tại số nhà 248 Ngũ Hành Sơn kể lại, tại thời điểm đó ông thấy một nam thanh niên kéo khung sắt lên tầng 3 ngôi nhà số 242 để thi công, một lúc sau thì nghe có tiếng nổ lớn, ông nhìn lên thấy thanh sắt bị vướng vào dây điện, một đầu thì gác qua lan can của ngôi nhà và phát hiện có người bị giật điện.

Ngôi nhà đang được thi công

Nhận được tin báo, Phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về chữa cháy và CNCH - Cảnh sát PCCC thành phố cùng Công an phường Mỹ An, Điện lực quận Ngũ Hành Sơn nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 

Tại tầng 3 ngôi nhà bị cháy gây chập điện có 3 người bị thương. Nạn nhân bị nặng nhất là Võ Tấn Vương - 22 tuổi, trú huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, bỏng toàn thân và nằm bất động tại phía bên công trình đang thi công thuộc tầng 3 của ngôi nhà. 

Hiện trường vụ việc
Lực lượng cứu nạn cứu hộ triển khai phương tiện cứu nạn nhân bị bỏng

Sau khi lực lượng 115 tiến hành sơ cấp cứu tại chỗ nẹp cố định nạn nhân; lực lượng cứu nạn cứu hộ của Cảnh sát PCCC thành phố bằng các biện pháp nghiệp vụ đã triển khai lực lượng, phương tiện đưa nạn nhân xuống vị trí an toàn và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Được biết, 3 thanh niên bị thương là công nhân của Công ty quảng cáo đang tiến hành lắp đặt biển quảng cáo thì gặp sự cố tai nạn trên.

Kim Thái
.
.
.