Giải cứu thành công bé trai kẹt giữa 2 tường nhà

Thứ Tư, 20/03/2019, 15:57

Bé Hùng Mạnh (Sn 2012) chạy theo con mèo vào sâu và bị kẹt giữa 2 bức tường nhà không ra được. Hàng chục CBCS thuộc Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Bến Tre được huy động đến hiện trường giải cứu cháu bé.


Vào khoảng 12h30’ ngày 20-3, bé trai Hùng Mạnh (phường 4, TP Bến Tre, Bến Tre) do mải mê đuổi theo con mèo, đã chạy vô góc tường nhà, bị kẹt lại giữa 2 bức tường. Do chân bi đau và không thể nhúc nhích được, cháu Mạnh hoảng sợ, la khóc. 

Bé Hùng bị kẹt cứng giữa 2 bức tường nhà.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Bến Tre đã phân công hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai các phương án giải cứu cháu bé. 

Một Tổ công tác được phân công khảo sát từ phía trong ngôi nhà, xác định vị trí bé Mạnh bị kẹt, tiến hành khoan cắt tường.

... một chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Bến Tre tiếp cận, động viên bé Mạnh.
Tổ công tác tiến hành khoan cắt bức tường nhà...

Một Tổ công tác khác được phân công nhiệm vụ trò chuyện, động viên và liên tục tiếp oxy cho bé Mạnh, tránh trường hợp nạn nhân bị kiệt sức do hoảng sợ.
Sau hơn 1 giờ tích cực thực hiện các phương án giải cứu, lực lượng chức năng đã đưa được bé Mạnh ra ngoài an toàn.

Trong quá trình khoan, cắt khối bê tông, các CBCS thực hiện các thao tác một cách cẩn thận, dùng vật dụng và thân mình để che chắn cho bé Mạnh, không để bê tông rơi trúng người nạn nhân.
Bé Mạnh được đưa ra ngoài an toàn, sức khỏe ổn định.

Sau 1 giờ 30 phút tích cực giải cứu, bé Mạnh được đưa ra ngoài an toàn, sức khỏe ổn định. Người thân cháu Mạnh và hàng trăm người dân theo dõi sự việc đã thở phào, vui mừng vỗ tay khen ngợi lực lượng chức năng.


Trần Lĩnh - Bảo Nhân (Ảnh)
.
.
.