Giải cứu một phụ nữ trẻ ôm con nhỏ định nhảy xuống sông tự tử

Thứ Bảy, 20/04/2019, 19:46
Trong khi người phụ nữ trẻ bồng con nhỏ đang dự tính nhảy từ trên cầu xuống sông để tự tự tử thì người dân cùng công an đã kịp thời giải cứu.


Chiều tối 20-4, Đại tá Nguyễn Văn Dũng - Trưởng Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, một tổ công tác phối hợp giữa Công an phường Phú Lâm và Cảnh sát 113 Công an tỉnh Phú Yên cùng với người dân kịp thời giải cứu người phụ nữ trẻ ôm đứa con nhỏ trên cầu đường sắt Đà Rằng, định gieo mình xuống sông tự tử trong buổi trưa cùng ngày.


Người phụ nữ trẻ bồng con đứng trên trụ bên tông cầu đường sắt Đà Rằng

Thời điểm người dân phát hiện thì người phụ nữ đã đứng bên lề một trụ bê tông phía Nam cầu đường sắt Đà Rằng. Cô mặc áo vàng, váy đen, đầu đội mũ bảo hiểm, trên tay bế một bé nhỏ 

Bên dưới chân cầu một người đang thuyết phục, trong khi đó từ phía sau một người khác bí mật tiếp cận người phụ nữ 

Bên dưới trụ bê tông ở độ cao khoảng  8m là một người đàn ông ở trần đang thuyết phục người phụ nữ không nên tìm đến lối thoát tiêu cực. Trong khi đó ở bên kia trụ bê tông, một người đàn ông đang cúi người, bí mật bước nhanh qua đường sắt, rồi bất ngờ lao tới từ phía sau khống chế người phụ nữ trong tầm tay.

Cuộc giải cứu thành công

Sau khi được giải cứu, người phụ nữ cùng đứa con trai 3 tháng tuổi đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên để chăm sóc sức khoẻ do kiệt sức.

Một nguồn tin cho biết, do buồn bực, bức xúc tình cảm vợ chồng nên người phụ nữ này đã bồng con đi tự tử. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ sự thật


Phan Văn Lương
.
.
.