Gần 200 kiều bào đón 'Xuân yêu thương' tại FLC Vĩnh Thịnh Resort

Thứ Tư, 30/12/2015, 09:27
Ngày 28- 12, tại FLC Vĩnh Thịnh Resort, UBND tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp cùng Tập đoàn FLC tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” chào mừng gần 200 kiều bào về thăm và làm việc tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Tham dự chương trình có ông Vũ Hồng Nam, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao; Đại sứ Lê Quốc Thịnh, Phó chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài; lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Vĩnh Phúc lãnh đạo Tập đoàn FLC và gần 200 kiều bào trở về từ 17 nước trên thế giới như Canada, Mỹ, Úc, Đức, Pháp, Liên bang Nga, Cộng hòa Séc, Thái lan, Lào...

FLC Vĩnh Thịnh Resort là Khu du lịch nghỉ dưỡng rộng 7,4 héc-ta, mức đầu tư 600 tỷ đồng.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Văn Trì, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã gửi lời cảm ơn, lời chúc nhân dịp xuân mới tới toàn thể bà con kiều bào. Tại đây, ông cũng chia sẻ về mảnh đất và con người Vĩnh Phúc; về những mong muốn thiết thực có thể giúp cho tỉnh đổi mới toàn diện.

“Tỉnh Vĩnh Phúc đã có nhiều giải pháp, hoạt động cụ thể để tăng cường và phát triển hơn nữa mối quan hệ giữa tỉnh với kiều bào hiện đang sinh sống ở nước ngoài nhằm kêu gọi, vận động kiều bào hướng về xây dựng quê hương”-  ông Trì nói.

Buổi gặp mặt kết thúc trong niềm hân hoan chào mừng năm mới 2016 và chào đón những cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Năm nay, “Xuân yêu thương” lại sum họp tại một công trình mới của Vĩnh Phúc - FLC Vĩnh Thịnh Resort. Và không phải ngẫu nhiên mà nơi đây được chọn là điểm chào đón và trao gửi tình cảm tới bà con kiều bào. Tại buổi gặp mặt, bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, bày tỏ niềm vinh dự khi FLC Vĩnh Thịnh Resort được chọn là nơi tổ chức buổi gặp mặt bà con Việt kiều trước thềm năm mới 2016. Bà Dung cũng nhấn mạnh về những đóng góp quan trọng của cộng đồng Việt kiều đối với phát triển kinh tế trong nước.

“Là một tập đoàn kinh tế tư nhân hoạt động chủ chốt trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính, Tập đoàn FLC cảm nhận được sự ảnh hưởng rất lớn từ nguồn vốn đầu tư của kiều bào đối với thị trường bất động sản Việt Nam, góp phần thổi luồng gió mới cho sự khởi sắc và phát triển của thị trường”.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại sứ Lê Quốc Thịnh, Phó chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài bày tỏ sự trân trọng đối với những chia sẻ thẳng thắn, chân tình và sự đón tiếp thịnh tình, nồng hậu mà tỉnh Vĩnh Phúc cũng như Tập đoàn FLC dành cho đoàn đại biểu Việt kiều.

Chương trình kết thúc trong không khí hân hoan của bà con Việt kiều, chủ nhà Vĩnh Phúc, Tập đoàn FLC và khách mời. Tất cả cùng hy vọng và chúc cho một Năm mới 2016 tràn đầy niềm tin, thành công hơn với Đất nước và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Nhân Chính
.
.
.