Dùng xe thang giải cứu 2 cụ già trong đám cháy chung cư cũ

Thứ Tư, 09/12/2020, 10:22
Ngọn lửa bùng phát tại một căn hộ trong chung cư cũ trên đường Trần Đình Xu, quận 1, TP Hồ Chí Minh, khiến nhiều người bị kẹt bên trong. Các tổ Cảnh sát PCCC đã tiếp cận giải cứu được 2 cụ già từ trong đám cháy ra ngoài an toàn…

Khoảng 8h30’ ngày 9/12, đám cháy bùng phát tại căn hộ trong chung cư cũ trên đường Trần Đình Xu, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

 Bên trong căn hộ chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và có nguy cơ lan sang các hộ lân cận. Những người sống trong chung cư này đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Đám cháy xuất phát từ một căn hộ trên chung cư cũ
Xe thang được điều động đến hiện trường chữa cháy

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hồ Chí Minh đã điều động xe chữa cháy chuyên dụng, xe thang và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa lửa. Đám cháy lớn khiến nhiều người mắc kẹt đã được hướng dẫn tìm đường thoát, riêng 2 người già không thoát được bị mắc kẹt bên trong.

Ngọn lửa nhanh chóng được dập tắt
Cụ Sang được cứu ra ngoài an toàn

Các tổ công tác triển khai vòi rồng dập lửa và tiếp cận hiện trường đưa bà Từ Thị Ngọc Sang (SN 1949) và một người đàn ông thoát ra ngoài an toàn.

Đám cháy được dập tắt, căn hộ  bị hư hỏng nặng sau vụ cháy.

Anh Thư
.
.
.