Dùng điện lưới chích cá 2 người chết thảm

Thứ Sáu, 20/04/2018, 18:40

Một nhóm người trong lúc đi câu cá đã kéo nhờ điện lưới của một hộ dân kề đó dí xuống dòng suối khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người trọng thương.

Chiều ngày 20-4, một nhóm người gồm anh Trần Văn Thọ (27 tuổi), ngụ đường Ngô Quyền, TP Đà Lạt; Lê Minh Thiện (25 tuổi), ngụ Trại Mát, TP Đà Lạt; Nguyễn Văn Thắng (24 tuổi), trú huyện Di Linh (Lâm Đồng) và anh Lý Đình Quyết (25 tuổi), ngụ huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) rủ nhau tới khu vực suối Hồ Lắng, đường Kim Đồng, TP Đà Lạt để đánh bắt cá.

Hai người tử vong vì dùng điện lưới chích cá.

Tại đây, nhóm thanh niên này đã kéo nhờ điện lưới của gia đình bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, chuyên dùng để phục vụ sản xuất nông nghiệp kề đó dí xuống dòng suối để chích cá.

Anh Trần Văn Thọ và anh Lê Minh Thiện bị điện giật gây tử vong tại chỗ. Anh Lý Đình Quyết bị trọng thương, được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Riêng anh Nguyễn Văn Thắng lúc này cầm mồi câu đứng trên bờ nên may mắn thoát nạn.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành các biện pháp nghiệm vụ để điều tra, làm rõ sự việc.  

Khắc Lịch
.
.
.