Đưa nhau đi bơi, hai bố con chết đuối thương tâm

Thứ Bảy, 09/07/2016, 19:08
Trong lúc 3 bố con cùng đưa nhau ra hồ để tắm, không may người con bị sẩy chân rơi xuống hố sâu. Thấy vậy, người cha lao ra cứu nhưng cả hai cùng bị đuối nước thương tâm. 


Đến khoảng 18h chiều 9-7, sau gần 2h nỗ lực tìm kiếm, hàng trăm người dân trong vùng cùng lực lượng cứu hộ của Cảnh sát PCCC&CNCH Đắk Lắk đã vớt được thi thể của hai bố con anh Nguyễn Đức Hoàng (43 tuổi, trú phường Tân Tiến) và con trai Nguyễn Huỳnh Ngọc Nhi (5 tuổi) bị đuối nước.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng 15h chiều cùng ngày, anh Hoàng cùng hai cậu con trai đưa nhau đi ăn rồi ra khu vực hồ nước ông Giám tại phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột để tắm. 

“Trong lúc nô đùa, em Nhi bị trượt chân xuống hố nước sâu nên bố lao ra cứu nhưng đợi mãi không thấy bố lên nên cháu chạy về báo cho mọi người biết”, con trai đầu anh Hoàng cho biết.

Hàng trăm người dân cùng lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể hai nạn nhân.

“Thường ngày anh Hoàng vẫn dẫn hai con đến hồ tắm rồi về bình thường không có việc gì. Hôm nay đi ăn không biết làm sao lại xảy ra chuyện này”, một người nhà nạn nhân cho biết.

Nhận được tin báo, hàng trăm người dân cùng lực lượng cứu hộ cứu nạn Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tổ chức tìm kiếm. Sau gần 2 giờ, thi thể của anh Hoàng và cháu Nhi đã được tìm thấy. Hiện thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng
Văn Thành
.
.
.