Đông như chợ tết

Thứ Năm, 26/01/2017, 11:58
Ngày 26-1 (tức ngày 29 tháng Chạp) là ngày chính thức được nghỉ Tết đầu tiên của cán bộ, công chức, người lao động nên chợ Trung tâm thành phố Sóc Trăng trở nên quá tải bởi lượng người đi mua sắm tết tăng đột biến so với ngày hôm qua, nhiều tuyến đường vào trung tâm chợ như Nguyễn Huệ, Phan Châu Trinh, Nguyễn Hùng Phước, Hoàng Diệu, Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Du,…luôn trong trạng thái bị… tắc nghẽn bởi biển người đổ vào chợ.

Ông Nguyễn Hồng Hải, Phó Ban quản lý chợ trung tâm thành phố cho biết: “Ngày hôm này là ngày được xem là quá tải, mặc dù những ngày trước cũng khá đông nhưng chưa đến nỗi tắc đường như hôm nay. Mặc dù, trước tết thành phố đã xây dựng, mở rộng 4 bãi gửi xe ờ đầu chợ nhưng hôm nay các bãi gần như chật cứng. Tình hình giá cả cũng không biến động nhiều so với ngày trước, sức mua hôm nay tăng nhiều hơn. Trật tự an ninh khu vực chợ được bảo đảm bởi lực lượng công an, dân phòng phối hợp với ban quản lý chợ luôn túc trực trong khu vực chợ, tuần tra kiểm soát đều khắp, nhắc nhở bà con đề cao cảnh giác”.

Sáng hôm nay chợ Sóc Trăng hàng hóa vẫn nhiều, phong phú, giá cả không biến động. Chỉ riêng mặt hàng thịt ba chỉ (ba rọi) là khan hiếm bởi nhiều người mua về sử dụng trong tết như làm nhân bánh tét, kho với trứng vịt.

Cao Xuân Lương
.
.
.