Đồng hồ thông minh TioWatch: Quản lý trẻ em và hơn thế nữa

Thứ Năm, 15/03/2018, 16:30
Đồng hồ thông minh TioWatch không chỉ là để quản lý con em, mà còn kiêm luôn trông nom người lớn tuổi trong gia đình.


Nhiều tiện lợi khi quản lý con trẻ

Đó là chia sẻ của chị Tuyết (Đồng Nai) khi lựa chọn đồng hồ thông minh TioWatch cho đứa con đang theo học lớp 2 của mình. "Con bé thích màu hồng lắm, đeo đồng hồ cũng tập cho nó theo dõi giờ giấc để thuận tiện khi đưa đón ở trường", chị Tuyết bộc bạch.

Theo chị Tuyết, sở dĩ chị chọn TioWatch của MobiFone là do những tính năng mà nó mang lại. "Con tôi cứ tưởng là đeo đồng hồ thông thường với các nút bấm bình thường. Tôi hướng dẫn cho nó nhấn nút để thông báo đến đón về, khá tiện so với ngày xưa khi phải trông giờ giấc ở trường", chị Tuyết cho biết thêm.

Nguồn ảnh: MobiFone

Trong khi đó, chị Nhi (Bình Thuận) thì chọn TioWatch cho đứa con lớp 8 năng động của mình. "Do e ngại việc sử dụng điện thoại sẽ làm con không tập trung học tập nên tôi chưa cho cháu dùng điện thoại. Đồng hồ Tio thực sự xóa bỏ sự e ngại của tôi và đem lại thuận tiện cho cháu và gia đình. Lịch học của cháu ở trường và chỗ học thêm cách xa nhau, việc di chuyển cũng cần tốn thời gian lắm. Khi chưa dùng đồng hồ, tôi phải đứng chờ cả buổi ở lớp học thêm để đón cháu về, nhưng nay có Tio rồi, chỉ cần lúc tan trường, cháu chỉ cần nhấn nút gọi là tôi đến đón ngay về nhà, khá nhanh chóng", chị Nhi hồ hởi.

Anh Minh (TP.HCM) thì chọn TioWatch để quản lý 3 nhóc của mình, một đứa học lớp 5, một đứa lớp 10 và một đứa lớp 1. "Lúc đầu mua TioWatch cho đứa lớp 10, nhưng nhân viên tư vấn cho biết một số điện thoại có thể quản lý đến 6 nhóc bằng TioWatch nên sắm luôn 3 cái cho 3 đứa để tiện quản lý".

Theo anh Minh, sự thuận tiện của TioWatch là giúp bố mẹ có thể quản lý con cái. "Con cái ở tuổi hiếu động, gia đình tôi rất lo lắng khi cả 2 vợ chồng đều bận công việc tối ngày, không thể kiểm soát được khi các cháu kín lịch học thêm, sinh hoạt câu lạc bộ… hoặc tham gia các hoạt động của trường, đồng hồ Tio với tính năng định vị đã giúp chúng tôi biết được các cháu có đi học hoặc tham gia các hoạt động tại các địa điểm nhà trường đã thông báo hay không", anh nói.

Đến cả dùng để chăm sóc, trông nom người già

Không dừng lại ở tính năng quản lý trẻ em, TioWatch còn là một thiết bị hoạt động như một công cụ liên lạc cho người lớn tuổi để thuận tiện khi cậy nhờ con cháu.

Chị Hoa (TP.HCM) cho biết sử dụng TioWatch cho mẹ của mình, hiện đang khó khăn trong đi lại. Trước đây tôi dùng điện thoại cho mẹ để thuận tiện khi gọi con cháu lên phòng, nay có đồng hồ thì mẹ chỉ cần nhấn nút ghi âm hoặc nhấn nút là gọi ngay cho con cháu mà không cần thao tác rườm rà, giúp tôi chăm nom bà tốt hơn khi nằm trên giường bệnh, chị Hoa cho biết.

Trường hợp anh Hòa (Đồng Nai) thì lại khác, hiện bố anh đã có tuổi thường xuyên bị lẫn. Nay với tính năng thiết lập vùng an toàn, chỉ cần khi bố anh ra khỏi nhà, điện thoại sẽ báo và ngay lập tức người nhà có mặt để dẫn về. "Hồi trước khi không có TioWatch thì cực lắm, nay đỡ nhiều rồi vì chúng tôi có thể để cho cụ thoải mái đi dạo hoặc sang chơi với hàng xóm mà không lo cụ đi lạc nữa".

Khi được hỏi về nhu cầu cũng như sử dụng, chị Hoa cho biết hiện thì TioWatch đã rất thuận tiện rồi. Và nếu màn hình to hơn một chút thì hay hơn nhiều. "Tất nhiên, nhu cầu hiện nay của tôi như thế là quá đủ, chắc chắn nay mai tôi cũng sẽ trang bị nó cho đứa con lên lớp 1 của mình", chị nói.

Nguồn ảnh: MobiFone

Đại diện MobiFone cho biết ý tưởng đồng hồ thông minh TioWatch xuất phát từ tính năng quản lý trẻ em là chủ yếu khi mà lứa tuổi này chưa thể sử dụng điện thoại di động. Việc TioWatch đang dần được người dùng đón nhận như là một công cụ quan tâm chăm sóc cho cả gia đình, trong đó có cả những trường hợp tưởng chừng như chỉ là một thiết bị đơn giản, nhưng lại là sợi dây gắn kết nhiều hơn cho các thành viên là điều vượt ngoài mong đợi, gây bất ngờ đội ngũ phát triển khi có thể hoàn thiện nhiều tính năng hơn cho người dùng trong tương lai.

Khi đó, TioWatch không còn là một đồng hồ theo dõi giờ, mà còn là đón đầu xu hướng chăm sóc gia đình thời cách mạng công nghiệp 4.0. Đó cũng chính là điều mà TioWatch mang đến cho người dùng một sản phẩm phù hợp nhỏ gọn với những ưu điểm về gói cước rẻ, tiện ích và sử dụng bền bỉ lâu dài.

PV
.
.
.