Tiền Giang đóng cửa toàn bộ cơ sở ăn uống trên quốc lộ 1

Thứ Sáu, 04/06/2021, 18:39
Tiền Giang yêu cầu tạm dừng toàn bộ cơ sở kinh doanh ăn uống, các quán cà phê, nước giải khát trên tuyến quốc lộ 1 kể từ 17h ngày 4/6 cho đến khi có thông báo mới.

Trước diễn biến dịch COVID-19, chiều 4/6, UBND tỉnh Tiền Giang đã yêu cầu tạm dừng hoạt động của các cơ sở kinh doanh ăn uống, các quán cà phê, nước giải khát trên tuyến quốc lộ 1 kể từ 17h ngày 4/6.

Tỉnh Tiền Giang trước đó cũng đã cho tạm dừng hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi từ Tiền Giang đến TP Hồ Chí Minh và các tỉnh có ca mắc COVID-19.

Lực lượng Công an làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát. 

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Tiền Giang, các ngành chức năng đã lập 4 chốt, trạm kiểm soát phòng, chống dịch, gồm: Cầu Tân Hương, Trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa (huyện Châu Thành), đường tỉnh 879C (huyện Chợ Gạo) và Trạm thu phí cầu Mỹ Lợi (thị xã Gò Công).

Lực lượng làm nhiệm vụ túc trực 24/24, tiến hành kiểm tra thân nhiệt, khai báo trên diện rộng các trường hợp vào tỉnh Tiền Giang, đảm bảo công tác phòng, chống dịch cũng như hạn chế người dân di chuyển giữa các tỉnh, thành trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. 

Cù Dzĩnh
.
.
.