Đoàn y, bác sĩ tình nguyện Phú Thọ chia tay Quảng Nam sau hơn 1 tháng “chia lửa”

Thứ Hai, 14/09/2020, 09:23
Các y, bác sĩ tình nguyện đã không quản ngại khó khăn, tạm xa gia đình để hỗ trợ các bệnh viện tại Quảng Nam điều trị bệnh nhân COVID-19; qua đó đã góp phần vào thành công trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh.

Sáng 14/9, ông Mai Văn Mười, Phó Giám đốc Sở Y tế, Trưởng Tiểu ban điều trị COVID-19 tỉnh Quảng Nam, cho biết đã tổ chức chia tay 38 y, bác sĩ tình nguyện tỉnh Phú Thọ đến Quảng Nam hỗ trợ công tác chống dịch.

Đoàn y, bác sĩ tỉnh Phú Thọ đến Quảng Nam hỗ trợ trong công tác cứu chữa bệnh nhân COVID-19 từ ngày 8/8. Đến chiều 13/9, đoàn đã chia tay Quảng Nam để trở về Phú Thọ.

Cán bộ y tế tình nguyện tỉnh Phú Thọ lên xe trở về sau hơn 1 tháng hỗ trợ Quảng Nam chống dịch.
Sở Y tế tỉnh Quảng Nam tổ chức chia tay các y, bác sĩ tình nguyện tỉnh Phú Thọ.

Ghi nhận sự đóng góp của các đoàn cán bộ y tế đến tỉnh Quảng Nam hỗ trợ chống dịch, trong đó có đoàn y, bác sĩ tỉnh Phú Thọ, ông Mai Văn Mười chia sẻ rằng các y, bác sĩ tình nguyện đã không quản ngại khó khăn, tạm xa gia đình để hỗ trợ các bệnh viện tại Quảng Nam điều trị bệnh nhân COVID-19; qua đó đã góp phần vào thành công trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh.

Như Báo CAND Online đã đưa tin, đoàn y, bác sĩ tỉnh Phú Thọ vào hỗ trợ Quảng Nam gồm 18 bác sĩ, 20 điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm thuộc các chuyên ngành Nội, Tim mạch, Hồi sức cấp cứu,…
Ngọc Thi
.
.
.