Điều tra vụ cháy ở UBND xã Hải Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hoá

Thứ Năm, 30/08/2018, 18:18
Một cán bộ Công an đang trực đã nghe tiếng nổ lớn, kính rơi và khói bốc ra từ hội trường tầng 3 của trụ sở UBND xã Hải Lộc nên đã hô hào mọi người dập lửa.

Ngày 30-8, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết đang tích cực điều tra, làm rõ vụ cháy trụ sở UBND xã Hải Lộc vào ngày 26-8. 

Theo đó, khoảng 16h30 ngày Chủ nhật 26-8, cán bộ Công an trực tại trụ sở nghe tiếng nổ lớn, kính rơi và khói bốc ra từ hội trường tầng 3 của trụ sở UBND xã nên đã hô hào mọi người dập lửa.

Hiện trường vụ cháy.

Sau 30 phút, đám cháy được khống chế. Song, đã gây thiệt hại lớn về tài sản. Theo thống kê, vụ hỏa hoạn gây hư hỏng hàng chục chiếc ghế ngồi, hệ thống âm thanh, rèm cửa, trần nhà… với tổng thiệt hại khoảng 580 triệu đồng.

Ông Nguyễn Quốc Tý - Chủ tịch UBND xã Hải Lộc cho biết: “Do hôm xảy ra sự việc là ngày nghỉ nên chỉ có một cán bộ công an trực tại công sở. Khi nghe thấy tiếng nổ lớn, cán bộ này chạy đến thì phát hiện chỗ kính cửa bị vỡ khói bốc ra nghi ngút nên tri hô mọi người đến dập lửa”. 

Ngay sau khi nhận được báo cáo của xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc đã giao cho Công an huyện báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Thanh Hóa xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc.

P.A.
.
.
.