Đi tập thể dục, một Tiến sĩ bị đánh nhập viện

Thứ Hai, 07/11/2016, 19:05

 Chiều ngày 6-11, trên mạng xã hội FB xuất hiện status miêu tả sự việc, có ông cụ 76 tuổi đi tập thể dục, sau khi và chạm với một phụ nữ đã bị người đàn ông được cho là “cán bộ” hành hung dã man đến mức phải nhập viện.


Theo nội dung status này thì người bị đánh là một Tiến sĩ và là tác giả của giáo trình Hóa học Đại cương, từng giảng dạy tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

 “Mới sáng hôm qua, một thầy giáo già đi bộ thể dục trên đường Trần Đại Nghĩa qua ngã ba Trần Đại Nghĩa và ngõ 30 Tạ Quang Bửu (khu tập thể ĐHBK Hà Nội) bị một cô gái trẻ đi xe máy trái chiều thúc ngã. Rất may là do đi trái chiều với tốc độ chậm nên cú va chạm không mạnh khiến cả ông giáo già và cô gái chỉ bị xây xát nhẹ. Trong khi cả hai bên chưa kịp phản ứng gì thì một thanh niên đi ô tô phía sau nhảy xuống đấm túi bụi vào mặt ông giáo già một cách dã man, làm ông giáo ngã xuống máu mồm máu mũi chảy ra đầm đìa...

 Thấy bất bình, người đi đường xúm lại can ngăn, quở trách người thanh niên và chăm sóc ông giáo già, phân tích cho người thanh niên biết nguyên nhân xảy ra là do lỗi của cô gái.

Trước thái độ kiên quyết của mọi người, anh ta đành xin lỗi và chở ông giáo đi cấp cứu. Lúc này mới lộ diện anh ta là chồng cô gái gây ra tai nạn và một điều đặc biệt trớ trêu, anh ta là một công chức Nhà nước…..”, nội dung status ghi.

 Sau khi thông tin được đăng tải, chúng tôi đã liên hệ và được biết, nạn nhân bị đánh là Tiến sĩ Nguyễn K.76 tuổi. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 5-11 và sau khi bị đánh, TS Nguyễn K. được đưa đến Bệnh viện Đại học Y cấp cứu trong tình trạng bị rách phần trong khoang miệng và chảy máu rất nhiều.

 Theo chia sẻ của anh N, người nhà của TS K. thì “sau khi được đưa vào viện, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị rách ở khoang miệng 7 cm và được các bác sĩ khâu kín, xử lý và cho về nhà điều trị”.

Anh N cũng cho biết, toàn bộ nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội là hoàn toàn chính xác và quan điểm gia đình là không muốn làm to chuyện.

Được biết, trong ngày hôm nay, phía Công an phường Bách Khoa sẽ đến làm việc với nạn nhân, đồng thời người nhà sẽ đưa TS K. đi giám định thương tích

Hiệp Bình
.
.
.