Người phụ nữ đi mua nhà bị lựu đạn nổ nát cả bàn tay

Thứ Ba, 08/05/2018, 13:56

Trong lúc tìm hiểu thông tin để mua một căn nhà khách phát hiện trong tầng hầm của tòa nhà này có một trái lựu đạn nhưng tưởng là hàng giả nên cầm lên xem thì bất ngờ phát nổ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30’ ngày 8-5, tại một căn nhà đang rao bán trên đường Nguyễn Viết Xuân, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Nạn nhân bị lựu đạn nổ gây nát cả bàn tay là chị Cổ Quỳnh Phương Uyên (36 tuổi), ngụ đường Ánh Sáng, TP Đà Lạt.

Bàn tay dập nát mất gần hết ngón của chị Uyên

Theo chị Uyên, vào thời điểm này chị cùng 3 người khác cùng đến xem một căn nhà đang rao bán trên đường Nguyễn Viết Xuân tìm hiểu thông tin để mua. Trong lúc tìm hiểu căn nhà này, nhóm chị Uyên phát hiện một trái lựu đạn để dưới tầng hầm. Chủ nhà cho biết đây là loại lựu đạn giả nên những người có mặt tại hiện trường đã lần lượt cầm lên xem.

Khi cả nhóm ra phía trước căn nhà để xem lại toàn cảnh mặt tiền thì trái lựu đạn chị Uyên đang cầm trên tay bất ngờ phát nổ. Vụ nổ khiến nạn nhân bị dập nát 4 ngón của bàn tay phải.

Khu vực xảy ra vụ nổ

Chị Uyên nhanh chóng được mọi người chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu. Các bác sĩ buộc phải tiến hành phẫu thuật, cắt bỏ toàn bộ 4 ngón tay của nạn nhân bị dập lựu đạn nổ gây nát.

Hiện vụ viện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Khắc Lịch
.
.
.