Đi chăn bò, 2 bé gái bị đuối nước thương tâm

Thứ Ba, 25/02/2020, 20:45

Trong lúc đi chăn bò, 2 bé gái đã cùng với nhóm bạn rủ nhau xuống đập nước tắm. Do không biết bới, cả hai đã bị đuối nước thương tâm.

Chiều 25/2, ông Nguyễn Văn Hiệp, Chủ tịch UBND xã Dang Kang, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai cháu bé tử vong.

Nạn nhân được xác định là cháu H’Bliêm Kpơr (14 tuổi, trú tại buôn Cư Ênul A, xã Dang Kang) và H’Môbi Niê (11 tuổi, trú tại buôn Cư Ênul B, xã Dang Kang).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, khi H’Bliêm Kpơr và H’Môbi Niê cùng một số người bạn đi chăn bò tại khu vực bờ đập Cư Păm, xã Cư Kty, huyện Krông Bông. Tại đây, cả nhóm đã rủ nhau xuống đập tắm.

Ảnh minh hoạ

Trong lúc tắm và nô đàu cùng nhóm bạn, do không biết bới nên cả H’Bliêm Kpơr và H’Mobi Niê bị trượt chân xuống vũng nước sâu. Thấy bạn gặp nạn, nhóm bạn chăn bò đã hô hoán người dân ở khu vực xung quanh và báo cho gia đình các cháu. Nghe thấy tiếng kêu cứu, một số người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm. Đến 12h30 cùng ngày, người dân đã tìm được thi thể hai cháu  H’Bliêm Kpơr và H’Môbi Niê tử vong dưới hồ.

Ngay sau vụ việc, đại diện UBND huyện Krông Bông, UBND xã Dang Kang đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau với gia đình các nạn nhân, đồng thời hỗ trợ một phần kinh phí giúp các gia đình lo hậu sự cho các cháu.

Văn Thành
.
.
.