Đến lấy lại nhà, phát hiện người nước ngoài treo cổ

Thứ Bảy, 11/02/2017, 17:27
Cùng luật sư đến làm thủ tục lấy lại căn nhà cho thuê, ông Khanh hoảng hốt khi phát hiện người nước ngoài mang quốc tịch Pháp tử vong trong tư thế treo cổ...

Sáng 11-2, ông Ninh Viết Khanh cùng luật sư riêng đến căn nhà của mình tại hẻm 280, Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP Hồ Chí Minh để làm thủ tục lấy lại căn nhà mà ông Deprat Yves Gaston (61 tuổi, quốc tịch Pháp) đã thuê trước đó. Khi đến nơi thấy căn nhà đóng cửa, ông Khanh đã nhờ thợ mở khóa đến phá cửa rồi cùng 2 BVDP vào trong nhà.

Căn nhà nơi phát hiện ra vụ việc

Tại đây, ông Khanh nghe mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên tiến hành kiểm tra. Mọi người chia nhau đi tìm, khi lên đến lầu 3, mọi người hoảng hốt khi phát hiện ông Deprat Yves Gaston đã tử vong trong tư thế treo cổ. Thi thể nạn nhân đã trương sình.

Thông tin nhanh chóng được báo với Công an quận 2. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể của người đàn ông nước ngoài được đưa vào bệnh viện khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Thi thể người nước ngoài được đưa ra khỏi căn nhà

Theo trình bày của ông Khanh, ông Deprat Yves Gaston thuê căn nhà của ông Khanh được khoảng 5 năm nay dùng làm nơi kinh doanh và sinh sống. Trong thời gian gần đây, do làm ăn khó khăn nên ông Deprat Yves Gaston đã nợ ông Khanh nhiều tháng tiền nhà. Vì nguyên nhân này nên ông Khanh quyết định lấy lại căn nhà và khi đến làm việc với người thuê thì ông Khanh phát hiện vụ việc trên.

Anh Thư
.
.
.