Đậu xe trước quán nhậu, 9 xe ô tô bị đập phá

Thứ Ba, 22/08/2017, 15:38
Cho rằng các phương tiện đậu trước quán không thể buôn bán, chủ quán nhậu đã kêu người cầm gậy đập phá khiến 9 xe ô tô bị hư hỏng...

Khoảng 11h ngày 22-8, hơn 10 xe ô tô đậu trước quán nhậu Lộc Phát (số 2/25, Thành Thái, phường 15, quận 10, TP Hồ Chí Minh) thì bất ngờ có một thanh niên cầm gậy đến từng xe ô tô và đập phá.

Phát hiện vụ việc trên chủ các phương tiện này ra phản ứng. Hai bên phản ứng dữ dội và người dân đã gọi điện báo với Cảnh sát 113.  Cảnh sát 113 và Công an phường 15, quận 10 đã có mặt hiện trường lập lại trật tự.

Các phương tiện tại hiện trường
Các phương tiện bị đập phá, trầy xước
Cảnh sát 113 cùng Công an phường tiến hành làm rõ vụ việc

Các phương tiện bị móp nắp capo
Vụ việc khiến nhiều người hiếu kỳ vây quanh

Theo một số người liên quan cho hay, buổi sáng cùng ngày Grabcar tổ chức buổi họp đối tác tại một nhà hàng cách hiện trường vụ đập phá khoảng 50m. Do phía nhà hàng không đủ chỗ đậu xe nên những người tham gia buổi họp đã đỗ xe ở lề đường trước quán nhậu Lộc Phát. 

Anh Trần Trọng Tín (24 tuổi, ngụ Phú Nhuận, tài xế Grab) cho hay: “Một người phụ nữ xưng là chủ quán nhậu đã kêu nhân viên của mình dùng gậy đập phá các xe ô tô. Anh em chúng tôi nói do thấy khu vực này để bản quán đang sửa chữa tạm ngưng buôn bán nên mới đậu xe. Những người trong quán không nghe giải thích mà cứ dùng gậy đập phá gây trầy xước hư hỏng nhiều phương tiện. Trong quán còn có người cầm tua-vít đuổi theo để đâm tôi!”

Công an phường 15, quận 10 đã làm việc với 2 bên để làm rõ, xử lý. 

Theo ghi nhận của PV có 6 xe ô tô bị hư hỏng nặng, 3 xe bị hư hỏng nhẹ.

Anh Thư - Phan Linh (clip)
.
.
.