Đang ăn cơm, 4 người trong một gia đình bị sét đánh

Thứ Tư, 08/06/2016, 17:30
8 người trong một gia đình đang quay quần ăn cơm trưa thì bị sét đánh thẳng vào nhà khiến 1 người tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.


Chiều ngày 8-6, ông Ngôn Hữu Tình, Phó Chủ tịch UBND xã Cư Knia, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông xác nhận, vào khoảng 11h trưa cùng ngày trên địa bàn thôn 9, xã Cư Knia đã xảy ra một vụ sét đánh vào nhà một người dân khiến 1 người tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương.

Theo đó, vào thời điểm trên, trên địa bàn đã xảy ra một trận mưa to kèm theo giông và sấm, sét. Lúc này, cả gia đình chị Thào Thị Thề (25 tuổi)  gồm 8 người đang ngồi ăn cơm trưa thì bị sét đánh thẳng vào nhà. Vụ tai nạn đã khiến em Thào Thị Dậu (14 tuổi) bị sét đánh trúng tử vong tại chỗ. Còn chị Thào Thị Thề, em Thào Văn Sinh (16 tuổi) và Thào Thị Diễm (13 tuổi) bị thương và được gia đình đưa đi Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jút cấp cứu. Riêng 4 người khác còn lại không bị sét đánh trúng nên không bị thương tích gì.

“Nhận được tin báo của người dân, chính quyền địa phương đã cử lực lượng đến hiện trường hỗ trợ cùng gia đình đưa nạn nhân đi cấp cứu và thăm hỏi, động viên gia đình gặp nạn”, ông Tình cho biết thêm.

Văn Thành
.
.
.