“Dân bay” ném ma túy vung vãi trên sàn vũ trường

Thứ Bảy, 19/01/2019, 10:23

Phát hiện đoàn kiểm tra, nhiều “dân bay” đã ném ma túy phi tang xuống sảnh vũ trường. Đoàn kiểm tra phát hiện 27 “dân bay” dương tính với ma túy...


Rạng sáng 19-1, Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội-Công an quận 5 phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội quận 5 bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn-vũ trường Đông Kinh (106, 108, đường Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5).

Hơn trăm "dân bay" tại khách sạn vũ trường Đông Kinh

Do khách sạn vũ trường Đông Kinh hoạt động khép kín chỉ có khách quen mới có thể vào bên trong, ngoài ra bên ngoài còn có hệ thống camera quan sát dày đặc nên khi đoàn kiểm tra liên ngành đến, bảo vệ và nhân viên của khách sạn vũ trường này tìm cách báo động cho “dân bay” đang hoạt động bên trong. Tuy nhiên, mọi hành động của những người này đều bị khống chế.

Ma túy được ném vương vãi trên sàn vũ trường

Bên trong khách sạn vũ trường này, mặc dù đã là thời điểm rạng sáng nhưng có hơn 100 “dân bay” đang say sưa trong tiếng nhạc chát chúa, rượu ngoại và khói thuốc đặc quánh. 

Tiếng nhạc sàn im bặc, cả trăm “dân bay” nhác thấy đoàn công tác đã rời khỏi bàn tháo chạy nhưng các lối thoát hiểm của khách sạn vũ trường đã bị các tổ công tác chặn lại. Nhiều “dân bay” lợi dụng sơ hở phi tang các gói nilon chứa tinh thể bột màu trắng xuống sàn nhà. 

Một số "dân bay" được đưa về trụ sở để test ma túy

Tại bàn vip số 24, một túi nilon không màu nằm ở dưới bàn nhưng những người có mặt tại bàn này không ai nhận là của mình và khai trong lúc tháo chạy, người khác đã ném vào. 

Tại chân bàn vip số 23, một túi nilon chứa tinh thể không màu cũng được phát hiện. Trong kẽ của một bộ ghế sofa, một bịch tinh thể không màu khác cũng được tìm thấy. Ngoài ra tại sảnh sân khấu, đoàn liên ngành phát hiện thêm một túi nilon chứa tinh thể bột màu trắng.

Phát hiện người phụ nữ ngồi trong một bàn Vip có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã kiểm tra hành chính giỏ xách màu đỏ của người phụ nữ này và phát hiện một túi nilon chứa tinh thể bột màu trắng. Người phụ nữ này được xác định là Hồ Thị Phương Nguyệt (32 tuổi, ngụ Hóc Môn).

Sau khi kiểm tra hành chính nhanh số người có mặt trong vũ trường trên, Đoàn kiểm tra liên ngành đã đưa 41 “dân bay” (30 nam, 11 nữ) có biểu hiện sử dụng ma túy về Công an phường test nhanh ma túy. Kết quả 27 “dân bay” (24 nam, 3 nữ) có kết quả dương tính với ma túy. Đoàn kiểm tra liên ngành đã giao Công an phường 5 số người dương tính với ma túy trên để xác minh lý lịch những người này và xử lý theo đúng pháp luật.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy-Công an quận 5 thu giữ số túi nilon chứa các chất nghi ma túy trên để giám định, lấy kết quả xử lý. Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập các lỗi vi phạm của khách sạn Vũ trường Đông Kinh khi để người khác lợi dụng, sử dụng ma túy trong cơ sở kinh đoanh, vi phạm PCCC.

Theo một cán bộ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội-Công an quận 5, trong những ngày giáp tết, Công an quận 5 sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra các điểm kinh doanh có tính chất nhạy cảm, dễ phát sinh tệ nạn và ẩn náu của tội phạm để phòng chống và đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Anh Thư (ảnh)
.
.
.