Cán bộ trại giam bị lũ cuốn trôi trên đường đi công tác

Thứ Tư, 27/06/2018, 21:09
Sau hơn 4 giờ nỗ lực tìm kiếm, đến 11h30 cùng ngày, thi thể Thiếu uý Nguyễn Đức Anh đã được các lực lượng chức năng tìm thấy cách vị trí gặp nạn khoảng gần 1 km.


Sáng ngày 27-6, do mưa lớn nên trên địa bàn huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh đã xảy ra lũ quét tại khu vực Trại giam Đồng Vải, xã Thống Nhất.

 Lúc 7h15’, Thiếu úy Nguyễn Đức Anh, 26 tuổi, quê xã Việt Hồng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, công tác tại Phân trại số 2 đang trên đường đến Phân trại làm việc, khi đi qua một ngầm tràn thì bất ngờ bị lũ cuốn trôi cả người và xe máy.

Khu vực Thiếu uý Nguyễn Đức Anh gặp nạn.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo tỉnh, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp cùng CBCS trại giam Đồng Vải, lực lượng Công an huyện khẩn trương đến hiện trường tập trung lực lượng tìm kiếm người mất tích. 

Đồng thời, chỉ đạo địa phương và các lực lượng chức năng cắt cử người canh gác 24/24h tại các khu vực ngầm tràn và các khu vực nguy hiểm có nguy cơ xảy ra lũ quyét để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện khi đi qua các khu vực này.

Sau hơn 4 giờ nỗ lực tìm kiếm, đến 11h30 cùng ngày, thi thể Thiếu uý Nguyễn Đức Anh đã được các lực lượng chức năng tìm thấy cách vị trí gặp nạn khoảng gần 1 km.

Ông Nguyễn Anh Tú, Bí Thư huyện ủy huyện Hoành Bồ cho biết, trên địa bàn huyện Hoành Bồ sáng nay có 26 ngầm tràn của huyện bị ngập, một số khu vực trên đường quốc lộ 279, xã Vũ Oai, Thống Nhất, khu dân cư... bị ngập cục bộ. 

Đến 15h chiều nay, cơ bản nước đã rút. Tuy nhiên lãnh đạo huyện chỉ đạo các cơ quan, đoàn thể, địa phương tập trung lực lượng nắm tình hình, trực 24/24h, chủ động triển khai các biện pháp ứng phó với diễn biến phức tạp của thời tiết.

Văn T - Văn Đ
.
.
.