Vừa trúng tuyển đại học, 3 học sinh bị đuối nước khi đi tắm biển

Thứ Tư, 08/08/2018, 06:38
Khoảng 20h30’ tối ngày 7-8, một trong 3 em học sinh bị đuối nước tại bãi tắm Mỹ Khê, xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 7-8, tại bãi biển Mỹ Khê, thành phố Quảng Ngãi, trong khi xuống tắm biển một nhóm gồm 5 em học sinh đã rủ nhau xuống biển tắm, vui đùa. Trong lúc tắm biển các em này đã bị sóng cuốn trôi ra xa. Ngay lúc đó, một số người dân ở trên bờ phát hiện vụ việc đã kịp thời cứu được 2 em Trần Vĩ Thị Yên và Bùi Võ Hiếu Thạch.

Một trong 3 em học sinh bị đuối nước tại bãi tắm Mỹ Khê, xã Tịnh Khê được tìm thấy tối 7.8.

Tuy nhiên, 3 em học sinh còn lại gồm: Trần Lê Nhựt, Trần Minh Chiến (quê ở xã Nghĩa Hà, thành phố Quảng Ngãi) và Trần Thị Mỹ Hiền (hiện sống ở TP Hồ Chí Minh), tất cả đều sinh năm 2000 đã bị sóng biển cuốn mất tích. 

Đau lòng hơn, tất cả 5 em học sinh kể trên đều là học sinh cuối cấp III (vừa tốt nghiệp lớp 12), các em cũng vừa nhận được kết quả điểm trúng tuyển vào đại học…

Ngay sau khi nhận được tin báo, ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường, chia sẻ với người thân nạn nhân, đồng thời chỉ đạo cho lực lượng chức năng bằng mọi cách tìm kiếm các nạn nhân còn lại.


Hoài Thu - Trí Công
.
.
.