Cách ly phụ nữ nhập cảnh trái phép từ Campuchia về

Thứ Sáu, 29/01/2021, 09:33
Ngày 29/1, Công an huyện Long Phú (Sóc Trăng) cho biết, người phụ nữ Việt Nam nhập cảnh trái phép từ Campuchia về, xuống xe tại xã Tân Hưng, huyện Long Phú (Sóc Trăng), đã được cách ly tại Trung tâm y tế huyện Long Phú và có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với COVID-19. 

Như đã thông tin, lúc 17h ngày 26/1, xe trung chuyển của nhà xe Mỹ Duyên, BKS 51B-206.26 chở 7 người (1 tài xế, 6 khách) di chuyển từ TP Sóc Trăng về huyện Long Phú và huyện Trần Đề. Trên đường đi 1 khách xuống xe ở phường 8 (TP Sóc Trăng); 1 người xuống xã Tân Hưng, 1 người xuống thị trấn Long Phú và 3 người khác xuống xe tại bến xe huyện Trần Đề. 

Người phụ nữ nhập cảnh trái phép từ Campuchia về đã được cách ly (ảnh minh họa). 

Đáng chú ý, trên xe trung chuyển lúc đó có một phụ nữ người Việt Nam nhập cảnh trái phép từ Campuchia về, xuống xe tại xã Tân Hưng, huyện Long Phú (hiện được cách ly tại Trung tâm y tế huyện Long Phú, có kết quả âm tính lần 1 với COVID-19).

Nhằm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19, Công an huyện Long Phú thông báo đến người khách (nữ) xuống xe tại thị trấn Long Phú hiện đang ở đâu hãy đến cơ quan y tế gần nhất để khai báo.

Mọi người dân trên địa bàn huyện Long Phú nếu phát hiện người khách nêu trên hãy trình báo cơ quan y tế hoặc cơ quan Công an gần nhất để được hỗ trợ.

Công an huyện Trần Đề cũng thông báo đến 3 người khách (1 nam, 2 nữ) đi cùng xe với người phụ nữ nhập cảnh trái phép, ghé bến xe Trần Đề hiện đang ở đâu đến cơ quan y tế gần nhất để khai báo. 

Mọi người dân trên địa bàn huyện Trần Đề nếu phát hiện 3 người khách trên hãy báo cho cơ quan y tế hoặc cơ quan Công an gần nhất để được hỗ trợ.

Văn Đức
.
.
.