Truy tìm tung tích nam nạn nhân trôi dạt tại bán đảo Sơn Trà

Thứ Sáu, 10/06/2016, 16:29
Khi đang thả lưới đánh cá gần khu vực Bãi Bắc bán đảo Sơn Trà, ngư dân đã phát hiện một thi thể nam đang phân hủy trôi dạt. Theo cơ quan chức năng, nạn nhân là nam, có chiều cao trên 1,7m…

 

 Trước đó, theo ngư dân Hồ Văn Hộ thường trú tại tổ 19 phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, người đầu tiên phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt trên biển cho biết: Khoảng 18h00 ngày 9-6, anh Hộ và một người cháu chuẩn bị thả lưới đánh cá tại toạ độ 24Đông 15 Bắc, gần khu vực Bãi Bắc bán Đảo Sơn Trà, thì phát hiện một thi thể người chết trương phình đang nổi trên mặt nước.

Thi thể nam trôi dạt trên biển được đưa vào bờ.

Lúc này, hai cậu cháu đã dùng lưới đánh cá của mình bộc lấy thi thể rồi bỏ vào thuyền thúng, chạy suốt đêm gần 8 tiếng đồng hồ đưa nạn nhân vào bờ.  

Đến khoảng 7h sáng 10-6, thi thể đã được hai cậu cháu đưa vào bờ tại bãi Biển Mỹ Khê, đối diện với nhà hàng 4U, đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn TP Đà Nẵng), và báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng.


Thi thể của nạn nhân trôi dạt trên biển đã được ngư dân Đà Nẵng đưa vào bờ để các cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Thông tin ban đầu, người chết có chiều cao trên 1,7m, phía chân có một hình xăm rất lớn. Trên người thi thể có một chiếc áo khoác màu xám. Lúc được đem vào bờ, thi thể đã phân hủy, bốc mùi hôi rất mạnh.

Hiện trung tâm pháp y TP Đà Nẵng và các ngành chức năng đang tiến hành giám định, truy tìm tung tích nạn nhân.

Hoài Thu
.
.
.