Du khách người Nhật cảm kích khi nhận lại tài sản bị quên trên taxi

Thứ Hai, 29/04/2019, 16:31
2 du khách người Nhật Chiho Oyama và Kawamoto Kohei đã may mắn được một tài xế taxi chủ động liên hệ trả lại toàn bộ tài sản gồm trên 900 nghìn Yên và nhiều thẻ tín dụng, giấy tờ bị bỏ quên trên xe khi đi tham quan, du lịch tại TP. Đà Nẵng.

Trước đó, vào khoảng 16h30’ ngày 27-4, tài xế taxi Mai Linh là anh Nguyễn Anh Tuấn đã nhận chở  khách người Nhật từ giao lộ Hoàng Kế Viêm - An Thượng 2  (quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) về trả khách tại ngã ba Nguyễn Văn Thoại - Thủ Khoa Huân (quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). 

Dù đã được nhắc nhở kiểm tra hành lý, nhưng hai hành khách đã đánh rơi chiếc ví trên xe. 

Sau khi di chuyển một đoạn, lái xe Tuấn nhận thấy có đồ vật rơi ở ghế sau nên anh nhanh chóng trình báo sự việc về tổng đài Mai Linh và đem tài sản của du khách Nhật bị bỏ quên gồm 932.000 yên Nhật (ước tính khoảng gần 200 triệu đồng ) cùng rất nhiều loại thẻ tín dụng khác mang tên Chiho Oyama và Kawamoto Kohei về công ty.


Toàn bộ tài sản trên 900 nghìn Yên cùng nhiều thẻ tín dụng có giá trị đã được tài xế Tuấn trao lại cho hai du khách người Nhật Chiho Oyama và Kawamoto Kohei. 

Đại diện công ty và tài xế Tuấn đã liên hệ với 2 du khách, đồng thời trao trả lại tài sản bị bỏ quên trên xe taxi. 

Nhận lại được tài sản của mình, 2 du khách người Nhật đã rất vui mừng và cảm ơn anh tài xế taxi tốt bụng và người dân TP. Đà Nẵng thân thiện.


Hoài Thu
.
.
.