Du khách Hàn Quốc nhận lại tài sản hơn 60 nghìn Won rơi trên Bà Nà Hills

Thứ Ba, 16/04/2019, 18:17
Chị Kim Malsoon, du khách Hàn Quốc, khi đến Đà Nẵng du lịch thì bị rơi ví ở Bà Nà Hills. Khi phát hiện mất, chị vô cùng hoảng hốt. Tuy nhiên, chị được hướng dẫn viên đoàn du lịch động viên, đồng thời giúp liên hệ Bà Nà Hills để tìm được tài sản gồm thẻ visa, điện thoại, tiền cùng nhiều giấy tờ quan trọng.

Trước đó, ngày 15/4 nữ du khách Kim Mal Sun (quốc tịch Hàn Quốc), đã bị rơi điện thoại tại Sun World Ba Na Hills. Khi phát hiện mất, chị vô cùng hoảng hốt vì bên trong ốp điện thoại là những giấy tờ quan trọng gồm 1 thẻ visa, 1 thẻ căn cước và 60.000 won. Hướng dẫn viên đoàn du lịch là anh Cao Ánh đã động viên chị và liên hệ với Sun World Ba Na Hills để xin được hỗ trợ.

Nữ du khách  Kim Mal Sun vui mừng, cảm ơn hướng dẫn viên du lịch và  Ban quản lý Bà Nà Hills đã hỗ trợ tìm giúp tài sản có giá trị bị đánh rơi. 

Tiếp nhận thông tin, bộ phận hỗ trợ khách hàng đã kiểm tra tủ tài sản thất lạc theo thông tin phản ánh của Hướng dẫn viên. Rất may mắn, phía khu du lịch đã tìm được ví và liên hệ anh hướng dẫn viên để nhận lại. 

Trước đó, vào 11h, anh Phạm Hoàng Diêm, Phòng An ninh cũng đã nhặt được điện thoại của vị nữ du khách tại Quảng trường và bàn giao cho bộ phận Hỗ trợ khách hàng.

Ngày 16/4, hướng dẫn viên đã lên Bà Nà Hills nhận tài sản và trao trả cho nữ du khách. Trưa cùng ngày, nữ du khách đã nhận được tài sản gồm thẻ visa, điện thoại, tiền và nhiều giấy tờ quan trọng...

Nữ du khách  Kim Mal Sun vui mừng, cảm ơn anh hướng dẫn viên, ban quản lý Bà Nà Hills. Kim Mal Sun cho rằng, hành động này sẽ là một kỉ niệm đẹp và nhớ mãi về sự hiếu khách, tận tâm và đảm bảo ANTT cho du khách của TP. Đà Nẵng.

Hoài Thu
.
.
.