Nhậu say để lại xe và dép trên cầu... giả tự tử

Thứ Tư, 24/04/2019, 19:30
Ngày 24/4, Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) vừa quyết định cảnh cáo một thanh niên ngụ phường Mân Thái về việc nhậu say, để dép, đậu xe máy trên cầu Thuận Phước giả tự tử khiến hàng chục cán bộ chiến sĩ công an, PCCC và cứu nạn cứu hộ phải tìm kiếm.

Trước đó, chiều 22/4, nhiều người dân lưu thông qua cầu Thuận Phước phát hiện một chiếc xe máy BKS 43C-06311 đỗ trên cầu, bên ngoài lan can là đôi dép nam. 

Nghi có người tự tử, người dân lập tức trình báo lên Công an phường Nại Hiên Đông cử cán bộ đến hiện trường, phối hợp cùng hàng chục chiến sĩ PCCC và Cứu nạn cứu hộ tìm kiếm.

Hiện trường đôi dép và xe máy trên cầu khiến người dân và lực lượng cứu hộ phải khẩn cấp huy động tích cực tìm kiếm nạn nhân trên cầu Thuận Phước.

Trong lúc tìm kiếm, cán bộ công an tìm ra chủ biển số xe trên là một thanh niên ở phường Mân Thái nên đến xác minh. 

Lúc này, thanh niên là chủ nhân của chiếc xe máy và hiện trường đôi dép “nghi vấn có người nhảy cầu tự vẫn” đang ngủ ở nhà vì nhậu say… Nên lực lượng cứu hộ đã dừng lại công tác tìm kiếm “nạn nhân”…

Sau khi tỉnh cơn say, người thanh niên đã đến Công an phường Nại Hiên Đông xuất trình giấy phép lái xe, nhận xe về và “xin lỗi vì say nên đã có sự cố trên”…

Hoài Thu
.
.
.