Suýt mất đám cưới vì gặp họa từ hỏa hoạn nhà hàng xóm

Thứ Tư, 19/10/2016, 12:10

Vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng này thiêu rụi hoàn toàn một căn nhà, cháy lan sang khu nhà kho của một căn nhà khác trong lúc gia đình đang làm rạp đám cưới.


Vụ cháy xảy ra lúc 10h ngày 19-10, tại khu dân cư Đất Mới, phường 7, TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Đám cháy bắt đầu từ căn nhà của vợ chồng anh Nguyễn Văn Sáu. 

Người dân địa phương giúp hai gia đình nạn nhân khắc phục hậu quả

Do nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ nên ngọn lửa bùng lên rất nhanh. Mặc dù hàng chục người đang làm rạp để tổ chức đám cưới cho con trai gia đình ông Trương Tài đã tìm mọi cách để dập lửa nhưng hoàn toàn bất lực.

Đám cháy nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ căn nhà của gia đình anh Nguyễn Văn Sáu. Chỉ trong chốc lát đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà này cùng toàn bộ những tài sản có giá trị như máy giặt, tủ lạnh, máy cày, bừa...tiền bạc.

Nhiều tài sản có giá trị lớn cùng bị thiêu rụi cùng căn nhà

Không dừng lại ở đó, ngọn lửa còn nhanh chóng cháy lan sang khu vực nhà kho của gia đình ông Trương Tài, thiêu rụi toàn bộ khu nhà kho này.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC-CHCN tỉnh Lâm Đồng đã điều động xe cứu hỏa cùng lực lượng tới dập lửa. Khoảng 30 phút sau đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, vợ chồng anh Nguyễn Văn Sáu đều đã đi làm, các con đi học chưa về nên không gây thương vong về người.

Bước đầu, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn nghiêm trọng trên có thể là do chập điện gây ra.

Kim Ngân
.
.
.