Cứu 7 người mắc kẹt trong đám cháy

Thứ Sáu, 03/07/2020, 09:40
Nghe báo cháy, Cảnh sát PCCC và CHCN Công an TP Hồ Chí Minh nhanh chóng đến hiện trường triển khai phương án đưa 7 người mắc kẹt thoát ra ngoài.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h46’ ngày 3/7, nhiều người phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội tại quán cơm văn phòng cô Sen Miền Tây, có địa chỉ 168 Đề Thám, phường Cô Giang, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Ngọn lửa cháy lan rất nhanh bao trùm cả căn nhà, chặn lối ra vào ở tầng trệt của căn nhà 2 tầng. Lúc này, trong nhà đang có 7 người gồm 5 người lớn và 2 trẻ nhỏ mắc kẹt ở tầng trên.

Nhiều người trong ngôi nhà cạnh bên hốt hoảng chạy thoát ra ngoài vì sợ cháy lan, đồng thời báo cho lực lượng PCCC đến ứng cứu.

Một số tài sản trong nhà bị hư hỏng do lửa thiêu
Xe thang được triển khai cứu 7 người mắc kẹt trong đám cháy
Nhiều đồ vật trong nhà bị thiêu rụi

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hồ Chí Minh điều động Đội chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận 1 phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC khu vực 1 xuất 4 xe chữa cháy chuyên nghiệp cùng 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án chữa cháy, đồng thời giải cứu 7 người mắc kẹt trong đám cháy đưa đến nơi an toàn. Sau 15 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thương vong về người, nhưng làm một số tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi. Hiện lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.


Phan Linh
.
.
.