Cứu sống 2 ngư dân bị nạn trên sông Cấm

Thứ Sáu, 06/12/2019, 13:27
Vào 5h ngày 6-12, trong quá trình kết hợp tuần tra trên sông Cấm giữa Phân đội 2 - Thủy đội (Phòng Cảnh sát đường thủy, Công an TP Hải Phòng) và Trạm kiểm tra giám sát trên sông vịnh (Bộ đội Biên phòng Hải Phòng) đã kịp thời cứu sống 2 ngư dân bị rơi xuống sông.


Cụ thể, vào thời điểm trên, khi phát hiện anh Nguyễn Văn Mạnh, SN 1986 và Bùi Văn Kiên, SN 1990, cùng trú tại xóm Sáu Phiên, xã An Lư, huyện Thủy Nguyên bị nạn, lực lượng chức năng 2 đơn vị đã triển khai phương tiện và cán bộ chiến sỹ tiếp cận cứu vớt được 2 nạn nhân đưa lên xuồng để vào bờ và tiến hành sơ cứu.

2 ngư dân bị nạn may mắn được Công an và Bộ đội Biên phòng cứu sống.

Qua tìm hiểu được biết, từ đêm 5-12, anh Mạnh và anh Kiên dùng thuyền nan gắn máy để đi đánh cá trên đoạn sông từ cầu Hoàng Văn Thụ đến ngã 3 Máy Chai. Khi đánh lưới đến cảng cá Hạ Long trên tuyến sông Cấm, thuộc phường Máy Chai, quận Ngô Quyền thì thuyền bị nạn, hỏng máy, trong khi nước chảy xiết, lại có sóng mạnh khiến thuyền bị lật và làm cả 2 người ngã xuống sông.

Nhận được tin báo, tổ tuần tra của Cảnh sát đường thủy và Bộ đội Biên phòng đã kịp thời có mặt cứu sống cả 2 ngư dân. 

Sau khi được sơ cứu và chăm sóc phục hồi sức khỏe, 2 nạn nhân đã được gia đình đến đưa về nhà trong sự vui mừng và cảm phục tinh thần dũng cảm, vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an và Bộ đội Biên phòng.

V. Huy
.
.
.