Tắm sông cùng con, bố tử vong vì sa chân vào hố nước sâu

Thứ Bảy, 29/06/2019, 10:33
Chiều 28/6, ba cha con anh T. ra sông tắm cùng nhiều người khác. Trong lúc tắm cả mấy cha con sa vào hố nước sâu, khi mọi người phát hiện chỉ cứu được 2 cháu nhỏ, còn người bố đã tử vong.


Ngày 29- 6, chính quyền xã Đông Sơn, huyện Đô Lương ( Nghệ An) cho biết tại địa phương vừa xẩy ra vụ đuối nước thương tâm, chỉ cứu được 2 cháu nhỏ còn người bố đã tử vong.

Trước đó, vào lúc 17h 30 ngày 28/6, anh Nguyễn Văn T. (SN 1977) trú tại xóm 5, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương và 2 con nhỏ rủ nhau ra đập Bara Đô Lương tắm giải nhiệt cùng nhiều người.

Trong lúc 3 cha con bơi lội thì gặp phải hố hút cát nước sâu cuốn tất cả vào dòng chảy. Khi mọi người phát hiện lao tới ứng cứu chỉ đưa được 2 cháu nhỏ lên bờ an toàn còn người bố đã bị nước nhấn chìm. Phải mất một lúc sau mọi người mới tìm thấy thi thể anh T. và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết đập Bara Đô Lương trong thời gian hạn hán, nóng nực người dân ví như một "bãi biển Cửa Lò". Cứ chiều đến là hàng trăm người dân từ khắp nơi đổ về về để tắm giải nhiệt.

Tuy nhiên đập Bara Đô Lương này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, mọi người tắm cần phải có áo phao và trông chừng trẻ em, tránh những điều đáng tiếc xẩy ra như sự việc anh T. nói trên.

H.Hồng
.
.
.