Người đàn ông treo cổ trên cây xoài trong vườn nhà

Thứ Ba, 12/05/2020, 16:01
Sau khi ra ngoài mua đồ dùng về đến nhà, người vợ nhìn thấy thư tuyệt mệnh của chồng để trên bàn nên chạy ra vườn tìm kiếm và tá hỏa khi nhìn thấy chồng đã chết trong tư thế treo cổ


Chiều ngày 12/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết đã kết thúc cuộc khám nghiệm hiện trường và tử thi ông Nguyễn Đình B (SN 1949) trú ở thôn Cảnh An 1, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước.

Trước đó vào khoảng 8h sáng cùng ngày người vợ của ông B đi mua một vài đồ dùng gia đình trở về đến nhà bất ngờ nhìn thấy một mẫu giấy đặt trên bàn với dòng chữ có nội dung “Xin lỗi mọi người, tôi ra đi ở cây xoài cạnh nhà năm Sáng”. 

Hoảng loạn vì nhận biết trên thư tuyệt mệnh là bút tích của ông B nên người vợ hô hoán rồi cùng người cháu chạy ra cây xoài ở góc vườn nhà mới phát hiện ông B đã tử vong trong tư thế treo cổ trên một cành cây xoài, cạnh đó là chiếc thang tre

. Theo người vợ cho biết, sau khi ăn sáng xong, ông B kêu vợ ra ngoài mua vài đồ dùng. Người vợ không ngờ chồng “đánh lừa” để có thời gian tự tìm đến cái chết.

Nguồn tin từ người thân ông B cho biết, hơn năm qua ông B sống trong trạng thái buồn chán do mắc bệnh hiểm nghèo. Năm ngoái cụ ông này đã từng tự tử bằng thuốc trừ sâu nhưng gia đình kịp thời phát hiện và ngăn chặn.


Phan Văn Lương
.
.
.