Cụ bà 63 tuổi ‘sống sót sau 5 ngày trên sông’ xuất viện

Thứ Ba, 18/11/2014, 15:48
Chiều 18/11, bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, bệnh nhân Phạm Thị Mai (63 tuổi, ngụ khóm 1, phường 3, TP Vĩnh Long), người sống sót kì diệu sau 5 ngày lênh đênh trên sông đã xuất viện.
>> Cụ bà 63 tuổi sống sót kì diệu sau 5 ngày trôi lênh đênh trên sông

Theo bác sĩ Nhôm, hơn 1 tuần điều trị sức khỏc bà cụ ổn định (còn hơi yếu), những vết do côn trùng cắn trên người đã bong da. Do hoàn cảnh kinh tế gia đình bà cụ khó khăn, bệnh viện đã miễn phí hoàn toàn tiền viện phí.

Tối 6/11, trong lúc đi vệ sinh bà Mai bị té xuống con sông phía sau nhà. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều ngày liền nhưng không có kết quả. Chiều 11/11, người dân ấp Phước Hanh B (xã Phước Hậu, huyện Long Hồ) phát hiện bà Mai nằm bất động trên một đám lục bình khá lớn trên sông, cách nhà khoảng 8km nên cứu lên bờ và trình báo cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Bà Mai được các bác sĩ chăm sóc tốt, bệnh viện cũng miễn hoàn toàn viện phí.

Cũng theo bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm, trước khi xảy ra vụ tai nạn trôi sông, bà Mai đã từng mang nhiều bệnh trong người như tai biến mạch máu não, suy thận, nhiễm trùng huyết… Cách đây nửa tháng, bà Mai đã từng ra phía sau nhà và té xuống sông nhưng được con cháu phát hiện và đưa lên bờ kịp thời.

Văn Vĩnh
.
.
.