Cột nước phun thẳng vào hệ thống điện dẫn vào nhà dân

Thứ Tư, 28/08/2019, 14:42
Một cột nước phun cao khoảng 1m này phun mạnh vào hệ thống điện kéo vào nhà nhiều hộ dân ở xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành (Tiền Giang).

Trưa 28-8 nhiều người dân lưu thông qua lại trên đường huyện lộ 32, đoạn qua ấp Thân Bình xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, hướng đi từ vòng xoay cao tốc vào UBND xã Thân Cửu Nghĩa  chứng kiến một cột nước cao khoảng 1m phun trào, có lúc cột nước phun cao hơn 1m. 

Đáng nói hơn là cột nước này phun mạnh vào hệ thống điện kéo vào nhà nhiều hộ dân ở khu vực khiến nhiều người dân lo ngại dòng điện bị rò rỉ gây nguy hiểm.

Hiện trường cột nước phun vào hệ thống điện dẫn vào nhà nhiều hộ dân ở ấp Thân Bình, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc cho biết, cột nước này đột ngột xuất hiện phía trước một căn hộ ở ấp Thân Bình, từ chiều qua 27-8 cột nước chỉ cao hơn 1 gang tay. 

Tuy nhiên đến sáng 28-8 cột nước này bắt đầu phun mạnh lên cao khoảng 1m, cột nước liên tục phun thẳng vào hệ thống điện đang kéo vào nhà nhiều hộ dân ở khu vực và kéo dài đến hơn 12h khiến cho người dân lo lắng sẽ bị rò rỉ điện gây cháy nổ. Ngoài ra, nguồn nước từ cột nước này tràn ra ngoài gây ngập nước trong sân nhà một hộ dân.

Đến khoảng 12h cùng ngày, sau khi nhận được thông tin người dân trình báo, anh Ngọc là nhân viên quản lý nguồn nước máy tại đây đã nhanh chóng cho giảm áp lực nước để cột nước không còn phun thẳng vào nguồn điện. 

Nguồn nước từ cột nước này tràn ra ngoài gây ngập nước trong sân nhà một hộ dân.

Cũng theo anh Ngọc cho biết, trước đây nơi này đã từng bị 3 lần do có người đào đường ống lên đục phá mặc dù đường ống nước này được chôn sâu dưới đất. 

Khi nhân viên kỹ thuật đến thì một nam thanh niên khoảng 30 tuổi ở nơi này cầm cây gây hấn không cho nhân viên sửa chữa. Cột nước phun trào xảy ra tại đây lần này là lần thứ tư – anh Ngọc cho biết.

Đức Thịnh
.
.
.