Cột điện nổ lớn và bốc cháy dữ dội giữa cơn mưa

Thứ Hai, 12/10/2015, 13:39
Giữa cơn mưa, bất ngờ một tiếng nổ lớn cùng cột lửa bùng phát tại cột điện khiến hàng chục người dân sống quanh khu vực một phen hoảng hốt…


Vụ nổ, cháy xảy ra vào khoảng 9h25' sáng ngày 12/10 tại số nhà 482 Hoàng Diệu (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Thời điểm xảy ra vụ cháy trời mưa to, tuy nhiên ngọn lửa vẫn bốc lên cháy ngùn ngụt.

Theo những người dân chứng kiến vụ việc kể lại: Có thể đường dây điện trước ngôi nhà này bị chập nên phát ra tiếng nổ và cháy lớn.

Hiện trường vụ chập, nổ và cháy trụ điện tại số 482 Hoàng Diệu, TP Đà Nẵng.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy Đà Nẵng cũng đã khẩn cấp điều xe cứu hỏa tới hiện trường, khống chế ngọn lửa.

Sau vài chục phút, lực lượng chức năng mới dập tắt hoàn toàn ngọn lửa. Theo quan sát, hiện trường vụ chập điện, gây cháy nổ nằm sát ngôi nhà 3 tầng, biển quảng cáo bên ngoài ngôi nhà có văn phòng của một sàn giao dịch bất động sản và phòng vé của một hãng máy bay.

Thời điểm xảy ra sự cố có nhiều người bên trong ngôi nhà đang làm việc. Tuy nhiên, do đám cháy bốc lên từ cột điện trước ngôi nhà nên mọi người đã tìm cách thoát thân và không gây thiệt hại về người.

Hoài Thu
.
.
.