Công ty Rạng Đông gửi thư xin lỗi về vụ hỏa hoạn

Thứ Bảy, 07/09/2019, 10:31
Ngày 6-9, Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông đã gửi thư xin lỗi về sự cố hỏa hoạn xảy ra tại khu nhà xưởng sản xuất đèn của công ty.


Ông Nguyễn Đoàn Thăng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông cho biết, được sự ứng cứu và chỉ đạo kịp thời của Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội và các cơ quan thuộc thành phố, địa phương, các đơn vị, tổ dân phố thuộc các phường Thanh Xuân Trung và Hạ Đình, đám cháy đã được khống chế, không lan sang khu dân cư xung quanh và bộ phận sản xuất đèn LED của công ty. 

Mặc dù vậy, đám cháy đã ảnh hưởng tới đời sống, sinh hoạt của người dân. Đặc biệt, ngọn lửa cháy lớn, khói, tro bụi kèm theo đã làm ô nhiễm môi trường tại một số khu vực trong quận...

Ngay sau khi khống chế được ngọn lửa, công ty đã khẩn trương thực hiện các biện pháp nhằm cách ly khu vực cháy, hạn chế các hậu quả lây lan về môi trường theo chỉ đạo của các cơ quan phòng cháy, chữa cháy và môi trường các cấp. Tuy nhiên, trong lúc khắc phục hậu quả, rất nhiều việc công ty không thể chu đáo, thậm chí còn nhiều thiếu sót.

Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty gửi lời xin lỗi tới Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội, Đảng ủy, UBND quận Thanh Xuân, UBND hai phường Thanh Xuân Trung, Hạ Đình và dân cư khu vực xung quanh. Công ty cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để xử lý các vấn đề liên quan tới môi trường.


Hiệp Bình
.
.
.