Co.opmart ‘phản ứng nhanh’ khi giá xăng giảm

Thứ Tư, 24/12/2014, 14:54
Nhằm chia sẻ với người tiêu dùng, ngay sau khi giá xăng giảm Saigon Co.op đã thiết lập lộ trình khuyến mãi và giảm giá nhiều mặt hàng.

Ông Nguyễn Thành Nhân - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, Giám đốc chuỗi siêu thị Co.opmart cho biết: "Saigon Co.op đang phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá theo hướng có lợi nhất cho người tiêu dùng. Tùy theo nhóm hàng cụ thể, mức độ trễ của việc tác động giá xăng đến tỉ lệ chi phí đầu vào của từng chủng loại sản phẩm mà tiến hành giảm giá nhanh nhất".

Một số mặt hàng có ảnh hưởng trực tiếp đến giá vận chuyển, chủ yếu là thực phẩm tươi sống như nông sản, rau, củ, quả, thủy hải sản, sẽ giảm giá từ ngày 27/12. Co.opmart giảm giá bán trung bình khoảng 15% đối với một số mặt hàng củ, quả; một số mặt hàng rau ăn lá như cải, rau muống, rau thơm… và các mặt hàng thủy hải sản, dự kiến giảm giá khoảng 10% - 20% nếu không bị biến động về sản lượng do thời tiết và các yếu tố khách quan khác. Chương trình này sẽ thực hiện từ nay đến tháng 2/2015.

Một số mặt hàng củ quả tại Co.opmart sẽ giảm giá đầu tiên ngay sau khi giá xăng dầu giảm vao chiều ngày 22/12.

Ngoài ra, các mặt hàng có tính dự trữ như hóa phẩm, thực phẩm công nghệ, đồ dùng, may mặc… sau khi loại trừ biến động chi phí nguyên liệu đầu vào đều có kế hoạch giảm giá.

Như vậy, từ 27/12 sắp tới, ngoài hàng nghìn mặt hàng giảm giá mạnh đến 50% theo kế hoạch khuyến mãi, Saigon Co.op còn tăng cường giảm giá bổ sung thêm một lượng lớn sản phẩm giảm giá theo giá xăng dầu.

T.Hà
.
.
.