Chung tay khắc phục tình trạng thiếu máu trong dịp hè 2016

Thứ Tư, 18/05/2016, 09:26
Bộ TT&TT vừa có Công văn đề nghị đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, đáp ứng đủ lượng máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh tại địa phương và điều phối một phần cho các bệnh viện tuyến trung ương trong dịp hè năm 2016.


Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa ban hành Công văn số 1519 đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí, các Sở TT&TT cùng các cơ quan, đơn vị đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân có đủ sức khỏe tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, đáp ứng đủ lượng máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh tại địa phương và điều phối một phần cho các bệnh viện tuyến trung ương trong dịp hè năm 2016.

Bộ TT&TT yêu cầu các cơ quan thông tấn báo chí cần ưu tiên dành thời lượng thích hợp phản ánh các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu”.

Qua đó, nâng cao lòng tự hào về nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người của các tấm gương tiêu biểu; đồng thời khuyến khích các tầng lớp nhân dân tiếp tục tham gia hiến máu tình nguyện, khắc phục tình trạng thiếu máu trong dịp hè năm 2016.

H.Thanh
.
.
.