Chủ tịch tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo kiểm tra phản ánh người dân qua facebook

Chủ Nhật, 13/03/2016, 17:43
Sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân trên trang Facebook Cổng thông tin Đồng Tháp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dương đã chỉ đạo huyện Lấp Vò và Lai Vung kiểm tra, trả lời trước ngày 22-3.

Trên trang Facebook Cổng Thông tin Đồng Tháp, anh Đặng Văn Quí hỏi: “Chợ Rạch Miễu thuộc xã Tân Phước, huyện Lai Vung đã quy hoạch nhưng hơn 10 năm nay vẫn chưa thực hiện. Nhà ở của các hộ dân trong khu này đã xuống cấp nặng nhưng Uỷ ban nhân dân xã không cho xây. 

Xin hỏi: Chợ này có quy hoạch không? Nếu không thì cho dân cất lại nhà ở để an tâm làm ăn, sinh sống (hơn 10 năm nay, người dân khu vực này phải chịu khổ trước mưa nắng)”. 

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương chỉ đạo kiểm tra, phản ánh của người dân trên Facebook Cổng thông tin Đồng Tháp.

Tương tự, anh Nguyễn Thanh Duy, đề nghị ngành chức năng kiểm tra bến phà Chợ Vàm (huyện Tam Nông qua tỉnh An Giang) về tình trạng thu giá cước sai quy định, không có bảng niêm yết giá từ rất lâu nhưng vẫn chưa bị cơ quan nào xử lý. Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo 2 địa phương được phản ánh, kiểm tra xử lý. Lãnh đạo huyện Tam Nông xác nhận đã tiếp nhận phản ánh và sẽ chỉ đạo xử lý sớm.

Động thái này của lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp rất được người dân và bạn đọc trên mạng quan tâm và đánh giá cao cách làm việc hiệu quả, tích cực. Facebook Cổng thông tin Đồng Tháp là kênh thông tin chính thống của UBND tỉnh Đồng Tháp trên mạng xã hội, cập nhập kịp thời, nhanh chóng những tin tức, sự kiện nổi bật, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh đến người dân và bạn đọc. Fanpage này có khoảng 5.000 người theo dõi.

Văn Vĩnh
.
.
.