Chủ hàng điện thoại trả lại gần 100 triệu đồng cho khách để quên

Thứ Sáu, 22/01/2021, 20:33
Ngày 22/1, Công an phường Tân Hiệp (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) phối hợp Công an thị xã tổ chức trao trả số tiền gần 100 triệu đồng cho chị Đỗ Thị Hà đã đánh mất trước đó.


Trước đó, vào khoảng 21h ngày 21/1, Công an phường Tân Hiệp tổ chức tuần tra trên địa bàn phường thì nhận được tin báo của anh Bùi Văn Lương là chủ hàng điện thoại di động (thuộc phường Tân Hiệp) trình báo có một người phụ nữ vào cửa hàng làm rơi một túi nilon, bên trong chứa ví da có tiền và một số giấy tờ tùy thân. 

Lúc này, Công an phường kiểm tra phát hiện số tiền là 98.389.000 đồng và nhiều giấy tờ khác. Ngay sau đó, cơ quan Công an đã lập biên bản niêm phong số tiền trên và ra thông báo tìm người đánh mất.

Công an tổ chức trao trả số tiền cho người phụ nữ để quên ở cửa hàng điện thoại.

Qua thông tin trên giấy tờ Công an đã tìm được người phụ nữ để quên tiền tại cửa hàng là chị Đỗ Thị Hà (32 tuổi, quê Hưng Yên, hiện sinh sống tại phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên).

Để kịp thời động viên, khen thưởng việc làm tốt của anh Lương, Công an phường Tân Hiệp phối hợp Công an thị xã đề nghị Chủ tịch UBND thị xã Tân Uyên khen thưởng đột xuất nhằm khích lệ, động viên tinh thần cho anh Bùi Văn Lương.

Nguyễn Cảnh
.
.
.