Chồng khóc ngất khi phát hiện vợ tử vong sau vụ nổ bình gas

Thứ Sáu, 14/04/2017, 11:57
Sau tiếng nổ lớn tại căn phòng trọ trong con hẻm trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh, mọi người chạy vào kiểm tra thì phát hiện một phụ nữ tử vong…

Khoảng 10h ngày 14-4, nhiều người dân sống tại dãy phòng trọ cuối hẻm 903, Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh nghe tiếng nổ lớn phát ra từ căn phòng trọ của chị Nguyễn Thị Thủy (31 tuổi). Lửa và khói bốc ra nghi ngút, người dân đã sử dụng nước và bình chữa cháy mini dập lửa. Cảnh sát PCCC cũng điều 4 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 30 CBCS đến hiện trường triển khai dập lửa.

Hiện trường vụ nổ khiến chị Thủy tử vong

Chỉ sau vài phút đám cháy được dập tắt. Kiểm tra hiện trường, mọi người phát hiện chị Thủy nằm bất động dưới sàn nhà nên đưa chị Thủy đi cấp cứu. Tuy nhiên do bị ngạt khí, chị Thủy đã tử vong.

 Các tổ nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ nổ để làm rõ. Bên trong căn phòng trọ mùi khí gas vẫn còn nồng nặc. Tổ điều tra phát hiện có dấu hiệu nổ bình gas mini.

 Nhận được tin vợ gặp sự cố, người chồng chạy về đau đớn khóc ngất trước căn phòng trọ.

Theo những người sống ở dãy phòng trọ này cho biết, chị Thủy cùng chồng thuê phòng trọ ở đây khá lâu và làm nghề bán dạo bắp xào, trứng vịt lộn. Thời điểm xảy ra vụ nổ, chị Thủy đang chuẩn bị thức ăn để chiều đem đi bán. Tại thời điểm này chỉ có mình chị Thủy trong phòng trọ, chồng chị đang đi chợ lấy thêm hàng.

 UBND quận 7 đã lên phương án hỗ trợ người nhà chị Thủy đưa thi thể chị Thủy về quê mai táng.

Anh Thư
.
.
.