Bạc Liêu:

Đi dự lễ hội bị chìm tàu, 2 người tử vong

Thứ Năm, 06/04/2017, 13:21

Ghe cào của người dân huyện Đông Hải (Bạc Liêu) đi theo đoàn thuyền ra biển dự lễ hội Nghinh Ông bị chìm, khiến 2 người chết. Hiện trên 10 người đang cấp cứu tại bệnh viện.

Trưa 6-4, ông Bùi Minh Túy, Chủ tịch UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu), cho biết, lực lượng cứu nạn cứu hộ của huyện đang tập trung cứu vớt những người bị nạn trong vụ chìm tàu cá gần cửa biển Gành Hào. Hiện có 2 người chết.

Vụ việc xảy ra lúc 10h cùng ngày khi ông Nam (ngụ thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) đưa tàu đánh cá thuộc loại ghe cào ra biển để theo đoàn dự lệ hội Nghinh Ông. Khi tàu vừa rời bến vài phút, thì bị sóng đánh lật úp.

Hình ảnh ghe cào bị chìm khiến 2 người tử vong.

Nhiều tàu tham dự lễ hội quay lại cứu vớt và đưa nhiều người bị nạn vào Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hải. Mặc dù được các bác sĩ tích cực cấp cứu nhưng có 2 người tử vong.

"Tổng số ca nhập viện đến 12h30 là 14 người. Những người tỉnh lại nói có khoảng 25 người trên tàu lúc bị chìm" - một bác sĩ điều trị chp biết. 

Ông Nguyễn Việt Khái, Chủ tịch UBND thị trấn Gành Hào cho biết, Công an đang làm việc với tài công để xác định số lượng người khi tàu gặp nạn.

Song Nguyễn
.
.
.