Xưởng sản xuất tăm, đũa tre phát hỏa dữ dội trong đêm

Thứ Sáu, 06/10/2017, 09:43
Khoảng 1h10 ngày 6-10, một vụ cháy đã xảy ra tại kho chứa nguyên vật liệu của Công ty TNHH xuất khẩu Phương Đông chuyên sản xuất tăm, đũa, hương tại lô 234 khu công nghiệp Hoàng Long, TP Thanh Hóa, ước tính thiệt hại hàng chục triệu đồng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã điều động 3 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ chiến sĩ, nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng tại chỗ tiến hành chữa cháy, cứu người và tài sản.

Hiện trường vụ cháy.

Bên trong hiện trường, do chứa nhiều nguyên vật liệu dễ cháy như nứa, luồng… nên đám cháy lan rộng, tỏa nhiều khói khí độc, khiến công tác chữa cháy trong đêm tối gặp nhiều khó khăn. 

Lực lượng chức năng triển khai dập lửa.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực của lực lượng Cảnh sát PCCC và lực lượng PCCC tại chỗ, sau 5 giờ chữa cháy, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn, ngăn cháy lan sang khu ở của cán bộ công nhân viên và các kho nguyên vật liệu bên cạnh.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn nguyên vật liệu trong kho. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra./.

Tô Thủy
.
.
.