Cháy dữ dội trong làng Trung Văn - Hà Nội

Thứ Sáu, 02/12/2016, 22:02
Đám cháy dữ dội bước đầu được xác định tại một xưởng nhựa nằm trong làng Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến người dân hoảng loạn tháo chạy.


Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 tối ngày 2-12, một vụ cháy lớn đã xảy ra bên trong ngõ 80 phố Đại Linh, phường Trung Văn.

Mùi nhựa cháy từ hiện trường vụ cháy khét lẹt cả một vùng. Ảnh: N.Trung Tá

Hiện trường vụ cháy có rất nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bốc cao, thiêu rụi hàng hóa bên trong. Ngọn lửa cùng khói cao cộng với mùi nhựa cháy khét lẹt khiến người dân trong khu vực cảm thấy nghẹt thở. Người dân cho hay, địa điểm xảy ra cháy là một khu xưởng nhựa rộng gần 1000m2.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng cảnh sát PCCC ngay lập tức điều động phương tiện và cán bộ chiến sỹ nhanh chóng tiếp cận hiện trường, triển khai công tác dập lửa.
Hiện trường đám cháy nhìn từ xa. Ảnh: beatvn

Đến 21h50, lực lượng chức năng vẫn đang cố gắng khống chế đám cháy tại xưởng nhựa trong làng Trung Văn.

Ghi nhận đến thời điểm 22h50, đám cháy cơ bản đã được lực lượng chức năng khống chế. Tuy nhiên trước đó, do lửa lớn nên đã cháy lan sang vườn đào kề bên, thiêu rụi một số lượng không nhỏ các gốc đào đang được người dân chuẩn bị cho vụ Tết sắp tới.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành phun nước làm mát hiện trường vụ cháy, đồng thời khoanh vùng tránh lửa bùng lên và cháy lan ra xung quanh.

Hiện vẫn chưa có thông tin thiệt hại về người do đám cháy.

B.C. (Clip: Quang Trung)
.
.
.