Xe tang bất ngờ cháy bí ẩn ở Thanh Hóa

Thứ Tư, 10/05/2017, 14:48
Lúc xảy ra vụ cháy, chiếc xe tang đang lưu thông trên đường, rất may là tài xế đã nhảy được ra ngoài. Xe tang đã bị thiêu rụi hoàn toàn phần đầu...

Vào hồi 10h30 ngày 10-5, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ cháy xe tang mang biển kiểm soát 36C - 07044 khi đang lưu thông theo hướng Thanh Hóa - Hà Nội. Ước tính thiệt hại lên đến hơn trăm triệu đồng.

Sau 20 phút, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã xuất 2 chữa cháy và 20 CBCS đến hiện trường triển khai lực lượng và phương tiện phối hợp với lực lượng tại chỗ, nhân dân xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương tiến hành cứu chữa xe tang bị cháy, chống cháy lan sang các phương tiện đang lưu thông trên đường. 

Với nỗ lực của lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh khoảng 20 phút đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Được biết lúc xảy ra vụ cháy chiếc xe đang lưu thông trên đường, rất may là tài xế đã nhảy được ra ngoài, nên không có thiệt hại về người, tuy nhiên chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn phần đầu. Vụ cháy đã khiến Quốc lộ 1A đoạn qua xã Quảng Bình bị ùn tắc.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Trước đó vào ngày 28-3 cũng trên địa phận xã Quảng Bình, Huyện Quảng Xương cũng xảy ra vụ cháy làm thiêu rụi hoàn xe khách giường nằm và phần đầu của xe conterner thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.

Tô Thủy
.
.
.