Bà hoả thiêu rụi 10 căn nhà ở An Giang

Thứ Sáu, 29/03/2019, 19:58
Chiều 29-3, Thượng tá Hồ Văn Tấn - Trưởng Công an huyện An Phú, tỉnh An Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn 10 căn nhà, 3 căn khác bị ảnh hưởng.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục triển khai công tác khắc phục hiện trường, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Theo đó, vào khoảng 13h cùng ngày, tại khu vực đông dân cư (thuộc tổ 37, ấp An Thịnh, thị trấn An Phú, huyện An Phú) xảy ra một vụ hỏa hoạn. Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy tại chỗ cùng CBCS Công an, Quân sự địa phương kịp thời có mặt tại hiện trường, phối hợp  Đội Cảnh sát PCCC – CNCH khu vực Châu Đốc khống chế ngọn lửa. Đám cháy bị dập tắt 1 giờ sau đó.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Thống kê ban đầu, có 10 căn nhà bị cháy hoàn toàn và 3 căn nhà bị cháy 50%, không có thiệt hại về người trong vụ hỏa hoạn. Hầu hết các hộ bị hỏa hoạn đều thuộc diện nghèo, khó khăn của địa phương.

Trước mắt, UBND huyện An Phú đã hỗ trợ 20 triệu đồng/hộ cho các hộ có nhà bị cháy hoàn toàn và 10 triệu đồng/hộ cho các hộ có nhà bị cháy 50%; UBMTTQ Việt Nam huyện An Phú hỗ trợ 3 triệu đồng/hộ cho các hộ có nhà bị cháy hoàn toàn và 1 triệu đồng/hộ cho các hộ có nhà bị cháy 50%. Đồng thời, Đảng ủy, UBND thị trấn An Phú đang tổ chức quyên góp mùng, mền, mì, gạo cho các hộ để tạm thời ổn định cuộc sống.

Trần Lĩnh
.
.
.