Cháy ngôi biệt thự, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Thứ Sáu, 17/02/2017, 13:25
Thấy khói đen bốc lên nghi ngút từ trong ngôi biệt thự, đứa trẻ hô hoán, mọi người trong nhà hoản loạn chạy ra ngoài, ngọn lửa được dập tắt kịp thời nhưng nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h30’ ngày 16-2, một đứa trẻ, một đứa trẻ trong ngôi biệt thự nằm ở số 793/49 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút tại tầng trệt của ngôi nhà nên chạy lên lầu hai để hô hoán.

Nghe tiếng truy hô và đập cửa của con, người cha bế đứa trẻ bỏ chạy ra khỏi ngôi nhà, đồng thời hô hoán nhiều người dân tham gia ứng cứu.

Công an phường Tân Hưng cũng có mặt dùng bình chữa cháy mini để dập lửa. Do trong nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy, nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm tầng trệt của căn biệt thự.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường để dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa được khống chế, nhưng nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Theo ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, lực lượng chức năng giăng giây phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy. Nhiều người dân hiếu kì cũng có mặt để theo dõi vụ việc.

Theo một số người dân cho hay, ngôi biệt thự trên có hơn 4 người đang sinh sống, bên trong ngôi nhà chưa nhiều đồ đá và gỗ, lúc xảy ra cháy chỉ có mỗi đứa bé phát hiện và truy hô.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại về tài sản vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.​

Phan Linh
.
.
.