Cháy lớn tại cơ sở sản xuất thực phẩm chay

Thứ Ba, 12/01/2016, 16:43
Sau tiếng nổ lớn, đám cháy tạo ra cột khói đen cao hàng chục mét tại xưởng sản xuất thực phẩm chay tại quận 12, TP HCM. May mắn là lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 đã khống chế kịp thời trước khi ngọn lửa lan sang các phân xưởng khác...

Khoảng 14h45 ngày 12- 1, sau tiếng nổ lớn đám cháy bùng phát tạo thành cột khói đen cao hàng chục mét tại xưởng sản xuất thực phẩm chay trên đường TA 17A, phường Thới An, quận 12, TP HCM.

Đám cháy tạo cột khói đen cao hàng chục mét

Lúc này, hàng chục công nhân đang làm việc tại xưởng sản xuất đã tháo chạy ra ngoài an toàn. Một số công nhân đã cùng bảo vệ của công ty dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng đám cháy lan quá nhanh nên không thể khống chế.

Các chiến sĩ chữa cháy phải phá tường mới đưa vòi rồng vào sâu bên trong được

Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 đã điều động phương tiện và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Để cho khói và lửa thoát ra ngoài nhà xưởng, các chiến sĩ PCCC phải phá tường mới đưa được vòi rồng vào sâu bên trong chữa cháy.

Sau 45 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Công nhân trong xưởng sản xuất thực phẩm chay đã thoát ra ngoài an toàn

Tại hiện trường, khu vực cháy rộng khoảng 100m2 chứa nhiều sản phẩm chay thành phẩm và bán thành phẩm. Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 đã cô lập được đám cháy không cho lan sang các phân xưởng khác rộng hàng ngàn mét vuông.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy là do chập điện

Nghinh Phong
.
.
.