Cháy lớn ở chợ Kim Biên

Thứ Năm, 23/03/2017, 14:17
Hơn 100 cán bộ chiến sĩ cùng hơn 10 xe chữa cháy các loại đã tham gia cứu hỏa đám cháy lớn tại ngôi nhà 5 tầng ở chợ Kim Biên, phường 13, quận 5, TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30’ ngày 23-3, nhiều tiểu thương trong chợ phát hiện khói đen dữ dội, sau đó lửa bùng phát dữ dội từ tầng 4 cháy lan lên tầng 5, tại số nhà 32 Kim Biên nên hô hoán người dân ứng cứu đồng thời gọi điện cho phường.

Nhận tin báo, lực lượng phường 13 có mặt dùng bình cứu hỏa mini chữa cháy, các bảo vệ trong chợ cũng tham gia ứng cứu.

Tuy nhiên trong nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên việc cứu hộ bất thành.

Phòng Cảnh sát PCCC TP HCM đã điều động lực lượng PCCC quận 8 cùng nhiều đơn vị khác, hơn 10 xe cứu hỏa các loại cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ.

Theo ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, đến hơn 12h cùng ngày, đã cháy vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành triển khai phun nước, nhiều cán bộ chiến sĩ được huy động để leo lên tầng cao để khống chế ngọn lửa. 

Nơi cháy là tầng 4 và 5 của căn nhà, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc. Các tuyến đường vào chợ Kim Biên, khu vực cháy bị phong tỏa để cứu hộ.

Được biết, ngôi nhà trên là nơi kinh doanh đồ chơi trẻ em, gấu bông nên khi xảy ra cháy ngọn lửa bén, lây lan rất nhanh.

Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại về người và tài sản. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ cháy.

Phan Linh (Clip)
.
.
.