Cháy lớn, ngôi nhà chứa vải vụn bị thiêu rụi

Thứ Tư, 02/05/2018, 19:53
Phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút, người dân hô hoán báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC đến ứng cứu dập lửa. Chỉ trong ít phút, gần 100 cán bộ chiến sĩ Cảnh sát PCCC cùng 10 xe chữa cháy chuyên dụng đã khống chế dập tắt được ngọn lửa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 2-5, nhiều người phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà nằm sâu trong hẻm 101, đường Nguyễn Thượng Hiền, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh nên hô hoán.

Một số người dùng bình chữa cháy tại chỗ dập tắt ngọn lửa, nhưng do trong nhà khóa trái cửa, mặt khác trong căn nhà chứa rất nhiều vải vụn nên ngọn lửa cháy lớn nhanh chóng khiến cho việc chữa cháy ban đầu bất thành.

Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh điều động 10 xe chữa cháy cùng 100 cán bộ chiến sĩ ứng cứu dập tắt ngọn lửa
Do nhà bị cháy nằm trong hẻm nên việc dập tắt gặp khó khăn
Người dân hiếu kỳ đang theo dõi vụ việc
Do nhà nằm trong hẻm sâu, xe chữa cháy rất khó vào trong nên phải kéo ống nước từ bên ngoài hẻm vào đến ngôi nhà bị cháy ứng cứu dập tắt đám cháy

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã điều động 10 xe chữa cháy chuyên dụng cùng với 100 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt ứng cứu dập tắt ngọn lửa. Chỉ trong ít phút ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, vụ cháy tuy không thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân làm rõ vụ việc.

Ngọc Lam
.
.
.